Gabby Concepcion, ipinasilip ang kanyang mga tanim na saging na talagang napakinabangan nya ngayong ECQ

Habang tumatagal, ay mas lalong humih!rap ang kalagayan ng mga rehiyon at probinsya na nasa ilalim ng enhanced community quarantine.

Credit: Gabby Concepcion Youtube

Ang Luzon ang isa sa mga direktang naapektuhan nito kaya naman kanya kanya na ng paraan ang bawat isa kung paano lalagpasan ito.




Maging mga celebrities ay walang ligtas sa lockdown period. Kaya naman, ibinahagi ng aktor na si Gabby Concepcion ang kanyang karanasan sa panahon ng lock down.

Credit: Gabby Concepcion Youtube

Sa kanyang vlog, makikita ang 18th day ng lockdown.

Credit: Gabby Concepcion Instagram

Makikita si Gabby na may hawak na saging saba. Makikita sa kanyang mukha ang mga tumubong buhok sa kanya. Pabiro pang saad ni Gabby, sa susunod daw ay sa puno na siya mag vovlog.



“Saging Saba (Banana) na ang hawak ko! 18 days na akong LOCKDOWN sa Lobo, Batangas. Tumubo na ang buhok ko sa face.

Another 30 days baka sa PUNO na ako mag Vlog dahil buong katawan ko puro buhok na! #banana #saging #lobo (Full video in my VLOG. Please click on my bio) #saging #banana,” sambit ni Gabby sa kanyang IG.

Kinwento pa ni Gabby kung paano niya ginugugolang kanyang dalawang buwang lock down. Kaya naman, aliw na aliw ang mga netizens sa kanyang vlog. Narito ang kanyang mga komento:

“Wow sarap nman po ng saging lalo na po pag nilga tsaka prinito papi @concepciongabby .😍 😍Still pogi pa rin po kau papi”

Credit: Gabby Concepcion Youtube

“Guwapo mo Gabby sobra magnetic energy mo po.Brings back good vibes to everyone.Looking forward for more videos”

“Pagluluto ko po kayo idol at gagawin ko linisin ang bahay mo kahit na mapagod pa po ako ok lng basta mapagsilbihan lng kita ay makita in person😍



Credit: Gabby Concepcion Youtube

“im glad to see my idol again miss already ng mga drama mo wish to see u in person ingat po dyan and god bless ❤

“Stay healthy and safe, you’re still my super idol since way back my highskol days”



Source: Trending Planet

Post a Comment

0 Comments