Scarlet Snow Belo, ipinakita ang kanyang cute graduation picture bilang pagtatapos sa preschool

Sa Instagram post ni Scarlet ay makikita ang kanyang graduation picture mula sa pagiging preschooler, habang suot-suot ang isang kulay asul na graduation gown.

“Cru$hed pre-school and made my parents proud! Must be my Nankid!”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Scarlet Snow Belo (@scarletsnowbelo)


Tila’y nasa kasalukuyan mang online class ang mga estudyante ngayon dahil sa pag-iingat mula sa v!rus, hindi naman naging hadlang ito para kay Scarlet at labis na na-enjoy pa ang kanyang naging pag-aaral.

“Pre-school was so much fun. I started so small but now I’m bigger and I know a lot more.”



Hindi naman nakalimutan ni Scarlet na pasalamatan ang kanyang mga teachers na inilaan ang kanilang oras upang mas lalong maturuan at magabayan si Scarlet sa kanyang pag-aaral.

“Thank you to all my loving teachers who were very patient with me. Thank you for always making sure I really understand what you’re trying to teach me. I will miss you a lot! I love you, Ms Sheryl, Ms Bianca, Ms. Pat, Ms. Joy, Ms. Gold, and Ms Jeen! For now, I’ll enjoy the summer.”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Scarlet Snow Belo (@scarletsnowbelo)


Samantala, hindi naman napigilan nina Dra. Vicki at Hayden na ibahagi ang labis na pagka proud sa kanilang anak, para sa panibagong milestone na nakamit nito.

“So proud of you my scarletti. Thank you to Sheryl Panlilio and all the teachers who loved you and taught you in #Victory”

Sa larawan na ibinahagi ni Hayden sa kanyang Instagram, ay kanya ring ipinakita ang graduation picture ni Scarlet at makikita sa caption ang pagiging emosyonal, matapos mag-iwan ng isang taos-pusong mensahe para sa kanyang anak bilang pagtatapos nito sa preschool.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Hayden Kho Jr (@dochayden)


“I’m very proud of her– she’s learned a lot from her teachers. However, I’m feeling a little melancholy. What kind of child would she be if had spent even more time with her? If I actually really focused on teaching her everything I think she needs to know to mature into the Christlike person I’d like her to be, what would she be like?”

Mula sa maligayang pagtatap0s ni Scarlet, marami namang netizen ang nagbigay ng kanilang pagbati at hindi rin napigilan ang matuwa sa nakamit na tagumpay nito.


Credit: @scarletsnowbelo on Instagram

“Congrats! So adorable and cute! Keep up the good work!👏👏👏😍

“Congratulations Scarlet!!!❤🙌




Credit: @scarletsnowbelo on Instagram

“Congratulations pretty Scarlet!❤

“So pretty this lovely princess ❤ congratulations @scarletsnowbelo lots of love from london 🇬🇧❤❤❤

The post Scarlet Snow Belo, ipinakita ang kanyang cute graduation picture bilang pagtatapos sa preschool appeared first on The Trending Planet.



Source: Trending Planet

Post a Comment

0 Comments